Móc khóa kim loại

Móc khóa kim loại được làm bằng kim loại inox không han rỉ kiểu dáng đơn giản mạnh mẽ và phong cách giúp doanh nghiệp có thể trình bày logo hay thông điệp của mình lên móc khóa theo ý tưởng của mình.


móc khóa kim loại độc đáo
Móc khóa kim loại
Thông tin chi tiết sản phẩm móc khóa:

- Chất liệu inox
- In ấn: khắc hoặc in logo hay thông điệp trên mặt kim loại
- Kiểu dáng: Hơn 2000 kiểu dáng khác nhau, với các hình thù ngộ nghĩ đáng yêu, độc và lạ,... để bạn lựa chọn
- Đối với những mẫu móc khóa có sẵn thì chúng tôi nhận sản xuất với số lượng tối thiểu 100 cái, còn đối với những mẫu khách hàng cần làm theo yêu cầu của mình vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để đội ngũ nhiên viên chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn thiết kế cho bạn và được chúng tôi sẽ báo giá chính xác nhất.



khắc laze trên móc khóa kim loại
Móc khóa kim loại sang trọng
Bên cạnh việc sản xuất móc chìa khóa kim loại giá rẻ theo yêu cầu, Công ty quà tặng EPVINA còn nhận sản xuất hộp quà đựng móc khóa in ấn logo theo yêu cầu và được tư vấn thêm để món quà tặng của doanh nghiệp bạn trở lên sang trọng và ý nghĩa hơn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần EPVINA

Điện thoại: HN : 04.37.678.914 - 04.37.955.500 Fax: 0437 678 914 Tp.HCM : 08. 38.307.320
Địa chỉ     : Số 59B ngõ 16 đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội
Website    : http://quatangep.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét