Bí quyết chọn mũ lưỡi trai cho bé trai

Thời trang luôn là điều các mẹ quan tâm, không chỉ quan tâm cho mình các mẹ còn rất quan tâm đến thời trang của những cục cưng của mình. Một phụ kiện không thể thiếu cho các bé mỗi khi ra ngoài đường đấy chính là mũ, chọn mũ như thế nào cho đẹp và hợp với các bé là điều các mẹ luôn quan tâm, để giúp các mẹ chọn mũ cho bé trai hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra một số loại mũ lưỡi trai cho bé trai và kinh nghiệm chọn mũ cho bé.

1. Mũ hiphop cho bé trai

Phong cách hiphop luôn được các mẹ lựa chọn bởi vì với chiếc mũ hiphop trông bé của bạn sẽ rất cá tính, rất bảnh trai với phong cách hiphop. Dưới đây là một số mẫu mũ lưỡi trai cho bé:


mu hiphop cho be trai dang yeu
Mũ lưỡi trai hiphop tạo phong cách riêng cho bé trai
mu hiphop cho be trai
Phong cách hiphop giúp trẻ nhanh nhẹn hơn
mu hiphop cho be yeu
Mũ hihop màu sắc nghộ nghĩnh cho bé

2. Mũ phớt cho bé trai

mu phot cho be trai
Mũ phớt cho bé trai
Ngược lại với phong cách cá tính, mũ phớt lại mang phong cách cổ điển, đẹp theo phong cách của những người đàn ông chững chạc. Bé trai của bạn sẽ trở nên cứng cáp hơn, như một người đàn ông thực thụ.


mu phot cho be trai
Mũ phớt theo phong cách cổ điển
Mũ phớt cho bé trai
Mũ phớt giúp bé trai trở nên chững chạc và phong độ

3. Tiêu chí chọn mũ lưỡi trai cho bé

Sự thoải mái cho bé là điều rất quan trọng khi mua mũ lưỡi trai:

Để lựa chọn được chiếc mũ lưỡi trai giúp bé thoải mái khi đội bạn cần:

 Lựa chọn mũ theo chất liệu:

Các bé còn nhỏ nên da dẻ còn rất mẫn cảm, khi tiếp xúc với các loại vải kém chất lượng sẽ gây kích ứng, dị ứng, chính vì thế khi chọn mũ cho con, các bà mẹ luôn phải xem xét chất liệu phải có phù hợp, đảm bảo không.

mu luoi trai cho be trai
Cần chọn mũ có chất liệu an toàn với bé

Trẻ em cũng rất hay nghịch ngợm chạy nhảy ra mồ hôi nên đòi hỏi chất vải phải thoáng khí. Những chiếc mũ làm từ chất liệu kaki nhung hoặc kaki cotton tốt nhất sẽ là lựa chọn tốt nhất, không chỉ mềm mại, chúng còn thoáng mát và có độ bền cao, không nên chọn những loại vải dù chất lượng thấp chỉ phù hợp làm mũ sự kiện, lại kém thông thoáng.

- Lựa chọn mũ theo kích thước vòng đầu cho bé:

Mặc dù mũ lưỡi trai là loại mũ tiện lợi nhất có thể điều chỉnh kích thước cho phù hợp nhưng vẫn chỉ ở trong một mức giới hạn nhất định, và vòng đầu của bé sẽ phát triển theo thời gian nên các mẹ sẽ chọn những chiếc mũ vừa và điều chỉnh được để bé có thể sử dụng trong một thời gian dài.

Tiêu chí cuối cùng khi chọn mũ lưỡi trai cho bé đó là mẫu mã:

Ngoài các mẫu mũ lưỡi trai ở trên hiện nay các nhà thiết kế còn tạo ra các loại mũ với hình dáng con thú ngộ nghĩnh của được rất nhiều bé ưa chuộng và lựa chọn.

Hi vọng với những kinh nghiệm và một số mũ lưỡi trai cho bé trai ở trên có thể giúp các mẹ chọn được cho cục cưng của mình những chiếc mũ phù hợp nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét