Hộp đựng bút thước kẻ bút chì

Hộp đựng bút, thước kẻ, bút chì là những vật mà bất kỳ học sinh nào cũng mang theo mình khi đi học, luôn luôn sử dụng trong quá trình học tập của mình. Đây cũng là sản phẩm quà tặng mà các công ty, doanh nghiệp lựa chọn đặc biệt đối tượng khách hàng của họ là học sinh, trẻ em như các công ty sữa, thực phẩm dinh dưỡng…


hộp đựng bút
Hộp đựng bút bằng gỗ

Công ty quà tặng EPVINA chuyên sản xuất các sản phẩm bộ dụng cụ học sinh, hộp đựng bút, thước kẻ, bút chì, tẩy chì in ấn logo theo yêu cầu làm quà tặng khuyến mãi, giá trị sản phẩm thấp nhưng tác dụng quảng bá lớn.


thước kẻ
Thước kẻ độc đáo

Bộ dụng cụ học sinh với nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng về chất liệu và kiểu dáng như:

- Hộp đựng bút chất liệu nhựa PVC, nhựa cứng, kim loại in hình  các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh
- Thước kẻ chất liệu nhựa với màu sắc đa dạng, kích thước và kiểu dáng sản xuất theo yêu cầu, có thước kẻ dạng 3D độc đáo
- Bút chì dùng để viết vẽ với nhiều hình thù con vật đáng yêu
- Tẩy chì dạng 3D theo hình con vật in logo trực tiếp hoặc in trên giấy decan bọc ngoài tẩy chì


bút chì
Bút chì ngộ nghĩnh

Tất cả các sản phẩm với chi phí cực thấp nhưng là được các bạn nhỏ yêu thích. Hãy đẩy mạnh doanh số bán hàng hoặc tăng cường độ nhận biết thương hiệu sản phẩm bằng những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp nhỏ và gần gũi này nhé.

Ngoài ra chúng tôi còn nhiều loại quà tặng khác nhau như: Móc khóa da, móc khóa ô tô, xưởng sản xuất sổ da, sổ da, ô dù quảng cáo, làm bảng tên nhân viên, phụ kiện rượu,..Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt hàng và được tư vấn chọn quà.

Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần EPVINA
Điện thoại: HN : 04.37.678.914 - 04.37.955.500 - HCM: 08. 38.307.320
Website: http://quatangep.vn
Địa chỉ : Số 59B Ngõ 16 đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội


0 nhận xét:

Đăng nhận xét