3 Mẫu lịch tết bằng gỗ đẹp và độc đáo

3 Mẫu lịch tết bằng gỗ đẹp và độc đáo - Trong dịp Tết cổ truyền năm nay, doanh nghiệp bạn có ý định tặng lịch vạn niên cho khách hàng như những mùa khác không? Chắc hẳn bạn sẽ cực kỳ đang có nhu cầu làm mới sản phẩm lịch quà tặng của mình tuy nhiên vẫn chưa biết ý tưởng nào phù hợp nhất, không những vừa đáp ứng khách hàng về mặt thẩm mỹ, mà còn phù hợp với mức ngân sách có giới hạn của doanh nghiệp.
Cho dù ngày nay công nghệ in ấn trên chất liệu giấy đã tiến bộ hơn phần lớn , in màu, ép kim nghệ thuật … cho ra những hình ảnh sống động sắc nét. tuy nhiên ngày qua ngày vẫn mãi một chất liệu giấy quen thuộc cũng khiến khách hàng mất đi sự tò mò và hào hứng như ban đầu.

Lịch giấy biết rằng có đẹp đến đâu cũng sẽ bị vứt bỏ đi chỉ sau 1 năm dùng , chính vì vậy về mặt hiệu quả PR lại không đem đến cho doanh nghiệp những hiệu ứng tích cực như mong đang muốn .

Hiểu được mong đang có nhu cầu này của các đối tác doanh nghiệp, công ty quà tặng EPVINA xin quảng cáo với quý khách hàng một dòng sản phẩm lịch gỗ Tết đang hot và sôi động trong dịp Tết nguyên đán năm nay sẽ thay thế các chất liệu lịch giấy cổ điển và kém sang như trước.

1. Lịch gỗ Tết phong thủy

Nếu như bạn nghĩ rằng chất liệu gỗ chỉ rất có thể tạo ra được những sản phẩm mộc mạc như  tính chất đặc trưng của gỗ, còn những hình ảnh hiệu ứng màu nổi bật thì rất khó diễn đạt .


Lịch tết bằng gỗ phong thủy

Tuy nhiên khi nhìn qua sản phẩm lịch gỗ Tết phong thủy bạn sẽ nhận thấy được sự khác lạ và đặc biệt mà sản phẩm lịch gỗ này mang đến .

Toàn bộ hình ảnh, logo thương hiệu , hay những thông điệp của bạn đều được in vô cùng sống động và đẹp mắt với công nghệ in 3d độc đáo. Từng chi tiết, màu sắc vượt trội đặc trưng cũng được thể hiện đầy đủ sắc nét không thiếu một góc cạnh nào.

2. Lịch gỗ treo tường kim kê phát tài

Năm mới Đinh Dậu, không gì đẹp bằng treo những tấm lịch gỗ treo tường có hình chú gà vàng, đây cũng là biểu trưng của sự may mắn, thịnh vượng và mang nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy tâm linh.
lúc chọn sản phẩm lịch gỗ treo tường kim kê phát tài để làm quà tặng tri ân khách hàng, cũng có nghĩa là doanh nghiệp đã và đang gửi những lời chúc may mắn và tốt đẹp nhất tới với quý khách hàng thân thiết của mình.

3. Lịch gỗ treo tường cóc ngọc ngậm ngân sách

Với hình dạng của tấm lịch gỗ hình dát gỗ trùng hợp vô cùng độc đáo, phù hợp với nhiều không gian hiện đại và truyền thống.



Lịch gỗ 3d hình cóc ngậm ngân sách


Hình ảnh cóc ngọc ngậm ngân sách biểu trưng cho sự giàu sang, phú quý, dù là cá nhân hay doanh nghiệp, người có buôn bán hay không thì lúc dùng lịch gỗ treo tường cóc ngọc ngậm ngân sách trong nhà cũng mang một ý nghĩa may mắn nào đó về mặt tâm linh đối với gia chủ.

Đặc biệt thời gian dùng lâu dài, nên còn trung thành hơn với người dùng về mặt tâm linh, chẳng phải vứt đi như những tờ lịch giấy bình thường .

Công ty quà tặng EPVINA là một trong những đơn vị xưởng đi tiên phong trong lĩnh vực cung cấp và tăng trưởng những ý tưởng sản phẩm mới.

Trong năm nay dòng lịch gỗ treo tường in màu 3d độc đáo dự kiến sẽ tạo nên nhiều sức hút đối với cả khách hàng và doanh nghiệp.

Truy cập vào http://quatangsukien.vn hoặc truy cập: http://www.quatangep.vn để lựa chọn cho công ty của bạn những mẫu lịch gỗ treo tường độc đáo và đặc biệt nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét