Bộ quà tặng ý nghĩa cho ngày nhà giáo Việt Nam

Bộ quà tặng ý nghĩa cho ngày nhà giáo Việt Nam - Bộ gift set là sản phẩm quà tặng trong đấy có từ 2 sản phẩm trở lên được đóng gói trong một hộp quà tặng. Các món quà trong set sản phẩm thường có sự liên quan hoặc hỗ trợ lẫn nhau khi khách hàng sử dụng và thể hiện sự tinh tế, tỉ mỉ của người tặng quà.
Công ty quà tặng uy tín EPVINA sản xuất set sản phẩm quà tặng đặt làm theo yêu cầu như: Có thể lựa chọn 2, 3, hoặc 4 sản phẩm khác nhau. Lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc sản phẩm để thích hợp với mục đích tặng quà như: Quà tặng cho hội nghị, quà tặng tết, quà tặng khách hàng cao cấp, hay tặng cho đối tượng nam giới, phụ nữ, quà tặng IT…
Bo-qua-tang-cao-cap
Bộ quà tặng bút ký và sổ da cao cấp
Sắp tới ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, món quà EPVINA muốn PR và tư vấn đến khách hàng là set sản phẩm quà tặng gồm sổ da và bút ký. Đây là bộ quà được nhiều trường, trung tâm giáo dục, doanh nghiệp lựa chọn. Quyển sổ bìa da sang trọng dập logo và một chiếc bút ký kim loại in hoặc khắc logo được đựng trong 1 chiếc hộp giấy sang trọng in logo đơn vị sẽ trở lên rất nhất là đối với người nhận quà, hỗ trợ tạo dấu ấn trong lòng người được tặng. Ngoài ra 2 sản phẩm này rất hữu ích vì được sử dụng nhiều trong lĩnh vực hàng ngày của các thầy cô giáo.
bo-qua-tang-y-nghia-cho-ngay-nha-giao
Bộ quà tặng sổ da bút ký
Với mẫu mã kiểu dáng sổ da sang trọng như: Sổ bìa còng, sổ bìa dán, sổ cài… Các loại bút ký chất liệu kim loại phổ biến , EPVINA sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn được set quà tặng thích hợp , và ý nghĩa và vừa với tiền của bạn nhất. Hãy nhấc máy và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét