Quạt nhựa cầm tay quảng cáo

Quạt nhựa cầm tay quảng cáo có lẽ chẳng còn xa lạ gì với tất cả mọi người. Hiện nay hầu như người ta không còn sử dụng quạt giấy nữa mà thay vào đấy là dùng quạt nhựa bởi độ bền cao không bị rách lúc dùng không cẩn thận.

1. Quạt nhựa giá rẻ là quà tặng PR hiệu quả cho doanh nghiệp

Quạt nhựa nhanh chóng được đưa vào danh sách một trong những sản phẩm quà tặng PR có tầm giá thấp thế nhưng lại đạt được hiệu quả khác cao trong việc quảng bá về thương hiệu sản phẩm của các công ty, doanh nghiệp..

Quạt nhựa PP hoạt hình ngộ nghĩnh

2. Quà tặng quạt nhựa quảng cáo giúp doanh nghiệp phủ sóng thương hiệu


Trong tiết trời nắng nóng của mùa hè ở Miền Bắc thì một chiếc quạt nhựa cầm tay lúc đi ngoài đường hay ngồi mát ở công viên hoặc lúc không có điện là một vật dụng lý tưởng. Giúp mọi người có thể làm mát mọi lúc mọi nơi, chính vì thế hiệu quả quảng bá thương hiệu được tăng lên.
Quạt nhựa giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu

Với bề mặt quạt nhựa lớn giúp doanh nghiệp có thể thoải mái in ấn tên logo, hình ảnh, thông điệp mà doanh nghiệp mình muốn đưa đến cho người sử dụng hay khách hàng của mình.

3. Giá quạt nhựa quảng cáo có nhiều mức

Quạt nhựa quảng cáo có rất nhiều loại cũng như chất liệu: Quạt nhựa không nan PP, quạt nhựa có nan, quạt nhựa chất liệu PVC, PP, PE như tái sinh hay nhựa mới an toàn cho người sử dụng… Giá tùy thuộc vào chất liệu nhựa đồng thời, với những chất liệu này, bạn có thể lưu giữ quạt được với thời gian rất lâu để sử dụng cho nhiều chiến dịch quảng cáo của mình.

- Quạt nhựa quảng cáo nan hoa

Là dạng quạt được in nội dung phủ sóng thương hiệu trực tiếp lên nhựa, kích thước và hình dạng của quạt có thể cắt và làm kích thước theo đề nghị . Màu sắc in lên quạt chuẩn và đẹp. Nhựa PP đạt chuẩn chất lượng, dùng bền lâu.
Quạt nhựa nan hoa PP


- Quạt nhựa cầm tay PVC

Quạt được làm bằng chất liệu nhựa PVC gồm 2 phần:

  • Phần tán quạt là tấm nhựa mỏng được in ấn nội dung trên 2 mặt bằng phương pháp in offset hiện đại.
  • Phần cán quạt rời được gắn liền vào thân quạt với nhiều kiểu dáng cán khác nhau.



Quạt nhựa cầm tay PVC

- Quạt nhựa cầm tay không cán

Quạt nhựa quảng cáo không cán

Quạt chỉ gồm phần tán quạt chất liệu nhựa cứng, đục lỗ làm tay cầm, không bao gồm cán cầm dài như những loại quạt nhựa khác. Quạt gồm hình tròn, hình bàn tay hoặc cắt theo hình yêu cầu.

Số lượng lớn giá cực kì ưu đãi, Cong ty qua tang EPVINA nhận thiết kế và tư vấn hoàn toàn miễn phí cho đến lúc khách hàng cảm thấy bằng lòng nhất có thể ! Giao hàng miễn phí trên toàn quốc, thời gian làm quạt nhựa cầm tay quảng cáo hàng nhanh chóng và linh hoạt. Hotline: 0437.678.914



0 nhận xét:

Đăng nhận xét