Quà tặng áo phông quảng cáo

Quà tặng áo phông quảng cáoÁo phông là loại áo phổ biến, dễ mặc và dễ phối đồ. Áo phông là lựa chọn thông minh cho nhiều doanh nghiệp khi làm đồng phục cho nhân viên hay quà tặng khuyến mãi.
Hôm nay, Công ty quà tặng uy tín Epvina sẽ giới thiệu và tư vấn cho bạn một số thông tin bổ ích liên quan đến áo phông nhé!

Áo phông quảng cáo
Áo phông được làm từ 2 loại chất liệu phổ biến là vải cotton và vải lascote với độ co giãn hai chiều hoặc bốn chiều, áo phông có nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau như có cổ hoặc không cổ, dáng đứng hay dáng ôm, tay bó hay không bó… Màu sắc của áo phông sẽ được dựa trên bảng màu của sẵn của Epvina và được phối màu theo nhu cầu của khách hàng. Nhìn chung, chất liệu cũng như kiểu dáng áo sẽ phụ thuộc vào loại hình công việc cũng như mức độ công việc mà doanh nghiệp sử dụng. Logo của doanh nghiệp có thể được in hoặc thêu nhiều màu.

Áo phông thiết kế theo thương hiệu doanh nghiệp
Hãy liên hệ ngay với qua tang doanh nghiep Epvina, chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ bạn lên thiết kế áo phông hoàn toàn miễn phí! Chúc bạn đặt mua được những chiếc áo phông thật đẹp và tiện sử dụng!

-- Mr.Mạnh --

0 nhận xét:

Đăng nhận xét