Những món quà tặng lạ dành cho doanh nghiệp

USB, móc khóa, bút bi hay sổ da, hộp đựng namecard,... Có lẽ là những cái tên đã quá quen thuộc cho sự lựa chọn một món quà tặng bấy lâu nay. Hãy tạo một phong cách của riêng bạn với món quà tặng lạ từ Công ty quà tặng EPVINA.

Khám phá hay từ những chiếc miếng dán tủ lạnh, nó có “sức mạnh” như thế nào

mieng dan tu lanh ngo nghinh
Miếng dán tủ lạnh
Tủ lạnh có thể nói là một vật dụng gần như không thiếu trong bất cứ gia đình nào hiện nay. Tác dụng cũng như các chủng loại của tủ lạnh thì chúng ta không cần bàn tới ở đây nữa. Điều chúng ta muốn nói rằng, tủ lạnh ngoài tác dụng thường thấy thì khi được trang trí sẽ có tác dụng như thế nào? Đó chính là khi những miếng dán tủ lạnh phát huy được tác dụng của mình.

Là một vật dụng trang trí:

Miếng dán tủ lạnh trước hết sẽ có tác dụng trang trí cho tủ lạnh của mỗi gia đình. Thường thì tủ lạnh thiên về thiết kế, tính năng nhiều hơn là việc trang trí hay những họa tiết trên thân tủ. Chủ yếu vẫn là thông tin về thương hiệu của tủ lạnh ấy.

mieng dan tu lanh dep
Miếng dán tủ lạnh còn dùng để quảng cáo
Nếu một ngày bạn muốn thay đổi không gian, muốn tầm mắt được refresh lại thì hãy nghĩ ngay đến một miếng dán tủ lạnh nhé. Với sự đa dạng trong kiểu dáng, mẫu mã cũng như màu sắc bắt mắt, họa tiết vui nhộn v.v chắc chắn sẽ biến chiếc tủ lạnh của gia đình bạn trở thành một không gian cực kỳ lý tưởng mà nhìn vào đó ai cũng muốn “vào bếp” đấy.

Chắc hẳn cũng có không ít gia đình dùng thân tủ lạnh làm nơi để dán những phiếu bé ngoan của con trẻ đúng không nào? Để góc “ghi công” ấy trở nên thú vị hơn, hãy cho trẻ được thỏa sức sáng tạo và vui đùa với những miếng dán tủ lạnh đa dạng họa tiết. Bạn có biết, đấy còn là cách để kích thích sự phát triển và trí thông minh của trẻ nữa đấy.

Một miếng dán tủ lạnh nhỏ bé nhưng “có võ” chắc hẳn bạn vẫn chưa từng nghĩ hết tới tác dụng của nó?

mieng dan tu lanh doc va la
Miếng dán tủ lạnh dùng để PR thương hiệu
Đối với các công ty thì sử dụng miếng dán tủ lạnh làm quà tặng cho khách hàng là một ý tưởng khác biệt và độc đáo. Không những sẽ giúp khách hàng nhận được những tác dụng đã kể trên mà miếng dán tủ lạnh với đặc trưng thương hiệu, màu sắc của doanh nghiệp sẽ là một vật dụng Marketing cực kỳ hữu ích nữa đấy.

Khám phá ngay thế giới miếng dán tủ lạnh tại Công ty quà tặng EPVINA để lựa chọn ngay cho doanh nghiệp mình một món quà độc đáo và ưng ý nhất. Bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả bởi đây là mặt hàng có giá rẻ hàng đầu tại Công ty của chúng tôi mà chất lượng vẫn không thua kém, thậm chí còn vượt xa các hãng khác trên thị trường. Liên hệ ngay để được tư vấn lựa chọn các món quà tặng cho doanh nghiệp khác nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét