In ấn hộp đựng rượu giúp tăng 5 lần doanh số tại sao không?

Một món quà muốn thể hiện sự quan tâm của người tặng đến người nhận thì yếu tố cần phải chú ý đến đầu tiên là in bao bì hộp để đựng món quà đó. Với những sản phẩm quà tặng cao cấp như yến sào, nhân sâm, rượu vang,… thì in hộp đựng là một điều cần thiết và phải chú trọng thiết kế, in ấn.


Mỗi một món quà đều là diều đặc biệt và trong những dịp Tết đến xuân về thì nó còn có thêm nhiều ý nghĩa. Quà tặng EPVINA, in ấn hộp đựng rượu làm quà tặng trong dịp Tết Đinh Dậu 2017 có nhiều ý nghĩa và lợi ích cho doanh nghiệp.

Lợi ích, ý nghĩa lúc in hộp đựng rượu làm quà tặng

In ấn thông điệp lên hộp đựng rượu giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu doanh nghiệp

Hộp giấy chủ yếu được sử dụng để chứa đựng, bảo quản sản phẩm và đối với loại hàng hóa dễ vỡ như rượu thì in hộp đựng rượu giá rẻ tuy nhiên vẫn đảm bảo tránh được sự tác động từ bên ngoài là cần thiết. Hộp đựng rượu giúp sản phẩm không bị trầy xước, vỡ trong quá trình vận chuyển, không bị ảnh hưởng từ yếu tố thời tiết như mưa, gió,…
 Đối với doanh nghiệp thiết kế và in ấn hộp đựng rượu đẹp mắt, chất lượng để dành tặng thì đó là cách thể hiện sự chăm chút tới khách hàng của mình. In hộp đựng rượu với những lời chúc tốt đẹp, hình ảnh tươi mới là thể hiện mong muốn một năm mới với nhiều thành công, may mắn dành cho đối tác làm ăn của mình.

Khắc lên bề mặt gỗ cũng là cách tạo dấu ấn cho khách hàng

In túi giấy, in hộp giấy giá rẻ là một trong những phương tiện của chiến dịch marketing và với dịp đặc biệt như Tết thì đầu tư vào loại bao bì này mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. In hộp đựng rượu đẹp với hình ảnh logo, slogan của doanh nghiệp là góp phần xây dựng và định vị nhãn hàng trong lòng khách hàng.

2 Yếu tố giúp doanh nghiệp in hộp đựng rượu đạt hiệu quả nhất

Hình thức: đây là yếu tố đầu tiên mà người nhận chú ý lúc cầm trên tay món quà của doanh nghiệp bạn. Việc lựa chọn màu sắc vỏ hộp phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn là các để tạo thiện cảm với người nhận. Thông thường người ta sẽ sử dụng màu đen, xám, đỏ đô, nâu,… để để in hộp đựng rượu vì nó thể hiện sự sang trọng cho sản phẩm.

In ấn lên bề mặt hộp đựng rượu giúp gợi nhớ thương hiệu

Chất lượng: vì được sử dụng để làm quà tặng trong dịp Tết nên yêu cầu về hình ảnh, màu sắc, độ bền chắc của hộp đựng rượu cần phải chú trọng hơn. Mặc dù doanh nghiệp bạn chọn sản phẩm rượu làm quà tặng và in hộp đựng giá rẻ nhưng chất lượng lại không tốt điều đó khiến bạn tiền mất tật mang và gây ấn tượng xấu cho khách hàng. Chú trọng vào thiết kế và lựa chọn cơ sở in ấn chất lượng với giá thành phải chăng sẽ giúp sản phẩm in hộp đựng rượu làm tốt vai trò của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét