Quà Tặng Không Chỉ Có Nhiệm Vụ Marketing Thương Hiệu

Thời đại của Marketing thương hiệu, khi mà các doanh nghiệp cạnh tranh nhau từng giây xuất hiện trên phương tiện truyền thông, từng cm hình ảnh trên banner quảng cáo thương hiệu để cố đi vào vào tâm trí của khách hàng thì quà tặng cũng đương nhiên phát triển thành một phương tiện quảng bá được tận dụng triệt để trong mọi dịp như kỹ niệm ngày thành lập, khai trương cửa hàng chi nhánh mới, hội nghị hội thảo, cảm ơn khách hàng, sinh nhật nhân viên… Cũng chính vì sự canh tranh nói trên, dần dần các doanh nghiệp gán cho quà tặng một nhiệm vụ cơ bản đó là quảng bá và làm mất đi bản chất thật sự của quà tặng đó là một món quà tri ân.
Quà tặng không chỉ dùng để marketing thương hiệu

Với một món quà cảm ơn, điều thật sự cấp thiết là tấm lòng người tặng được đặt vào đó nhiều bao nhiêu chứ không phải nó được in cái logo có kích thước như thế nào. Thử nghĩ đến, nhận một dịp vô cùng quan trọng là kỷ niệm ngày thành lập, doanh nghiệp đang có nhu cầu gửi một món quà đến đối tác để tri ân sự đồng hành, đến khách hàng để biết ơn sự tin tưởng, đến nhân viên để biết ơn sự đóng góp… và doanh nghiệp chỉ đơn thuần chọn lựa một vật phẩm sẵn có rồi in logo hoặc thành phần trang trí vào. Đơn thuần là cần có và đôi lúc thuần tuý là đỉnh cao của sự tinh tế, nhưng thuần tuý không có nghĩa là qua loa và thiếu sự đầu tư. Một món quà tri ân cần được đầu tư từ ý tưởng độc đáo, thiết kế nhiều năm kinh nghiệm và nhất là bộc lộ được sự thật tâm của người tặng.
Quà tặng bằng da cho doanh nghiệp

Một quà tặng được thiết kế riêng biệt biểu thị đúng giá trị cốt lõi của nhãn hàng sẽ hỗ trợ doanh nghiệp biểu hiện được sự biết ơn thành tâm dành cho người nhận từ đấy cũng cố thêm tình cảm của người nhận dành cho doanh nghiệp.

Hãy để quà tặng làm đúng nhiệm vụ của nó là một món quà biết ơn, doanh nghiệp sẽ nhận lại được sự trân trọng từ người nhận. Liên hệ ngay với EPVINA để được tư vấn: 0437.678.914

Xem thêm: In ấn hộp đựng rượu giúp tăng 5 lần doanh số tại sao không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét